Mô tả công việc

- Nghiên cứu thị trường vận chuyển và hàng hóa XNK; đối thủ cạnh tranh
- Tìm kiếm KH có nhu cầu xuất khẩu và vận chuyển hàng hóa đường hàng không.
- Liên hệ qua điện thoại, email, gặp gỡ KH để giới thiệu dịch vụ tới các
- Lập kế hoạch phát triển, mở rộng khách hàng, duy trì và phát triển khách hàng cũ, mới trong lĩnh vực giao nhận vận tải – Chủ yếu là cước và tải đường hàng không cho hàng xuất(bao gồm cả cước vận tải quốc tế, nội địa và các thủ tục liên quan đến xuất nhập khẩu).
- Thường xuyên theo dõi, cung cấp các thông tin, tư vấn, đưa ra giải pháp phù hợp cho khách hàng để củng cố quan hệ và thúc đẩy kinh doanh
- Chào dịch vụ và đàm phán các điều khoản liên quan đến dịch vụ logistics: giá, dịch vụ, lịch tàu, hợp đồng, …
- Duy trì, chăm sóc và phát triển mối quan hệ với các nhà cung cấp (Hãng hàng không, Đại lý vận chuyển…)
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận nghiệp vụ, đảm bảo tư vấn và cung cấp cho khách hàng dịch vụ hợp lý nhất/ tốt nhất trên cơ sở dịch vụ sẵn có và dịch vụ mở rộng của công
- Đảm bảo tuân thủ các qui định của phòng ban, công ty. Báo cáo trực tiếp công việc hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng cho Quản lý phụ trách trực tiếp.
- Các công việc khác trong phạm vi chức năng của Phòng Kinh doanh do Quản lý, Trưởng bộ phận hoặc Ban Giám đốc phân công.

Yêu cầu công việc

- Yêu thích kinh doanh, nhiệt tình, năng động, nhanh nhạy, sáng tạo trong công việc, có tinh thần trách nhiệm, kiên trì, nhẫn nại, chu đáo.
- Am hiểu về lĩnh vực Logistics/xuất nhập khẩu hàng hóa.
- Nhanh nhẹn, có khả năng, giao tiếp, đàm phàn, thuyết phục
- Có khả năng làm việc độc lập, và phối hợp nhóm, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có tư duy quản lý công việc, khả năng quản lý, sắp xếp thời gian và xử lý tình huống.
- Thân thiện, hòa đồng, có khả năng thích nghi
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng, Trung cấp
- Giao tiếp bằng tiếng Anh : nghe, nói, đọc , viết phục vụ trong công việc giao dịch
- Có kỹ năng sử dụng phần mềm văn phòng. (MS OFFICE, các phần mềm liên )
- Không yêu cầu kinh nghiệm (cơ hội cho các bạn sinh viên mới ra trường, có tố chất).
- Ưu tiên tốt nghiệp đại học chuyên ngành ngoại thương/ kinh tế & vận tải
- Ưu tiên có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí Sales ngành logistics.
- Biết tiếng Trung, Hàn là một lợi thế

Phúc lợi công việc

- Lương từ 7.000.000 - 15.000.000 + Chính sách bonus cạnh tranh xứng đáng theo năng lực, thành tích đạt được và nhiều cơ hội thăng tiến (Thu nhập không giới hạn)
- Các khoản thưởng theo doanh số, thưởng tháng 13, thưởng vào các dịp lễ, tết
- Cơ hội đào tạo, nâng cao kỹ năng bán hàng
- Du lịch hàng năm, ngày hội công ty, nhóm, bộ phận…
- Được đóng BHYT, BHXH và các chế độ theo luật LĐ

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 193 / 0
Logo Công Ty TNHH Giao Nhận Vận Tải Hàng Hóa Quốc Tế VIVA Công Ty TNHH Giao Nhận Vận Tải Hàng Hóa Quốc Tế VIVA
Tòa nhà Viễn Đông số 36 Hoàng Cầu , Quận Đống Đa , Hà Nội, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
16/01/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng
Tiếng Anh, Tiếng Trung, Tiếng Hàn

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh
Công Ty TNHH Giao Nhận Vận Tải Hàng Hóa Quốc Tế VIVA
Nộp đơn